Danh mục sản phẩm
Sách Mới Alphabooks - Power Pricing - Chiến Lược Định Giá Đột Phá Thị Trường
Sách Mới Alphabooks - Power Pricing - Chiến Lược Định Giá Đột Phá Thị Trường
Hết hàng
1/8

Mua chung

Kết thúc trong
{{ buyTogetherData.endTimeString }}

Flash sale

Kết thúc sau
{{ onSale.endTime }}
{{ getOriginalPrice() | number }}đ
{{ getSalePrice() | number }}đ {{calculateSalePercent()}}%

Sách Mới Alphabooks - Power Pricing - Chiến Lược Định Giá Đột Phá Thị Trường

{{rateProduct}}/5 Đánh giá Đã bán

{{ variation.price | number }}đ
{{ variation.listPrice | number }}đ

Mua chung

Kết thúc trong
{{ buyTogetherData.endTimeString }}
{{ getSalePrice() | number }}đ {{ (getOriginalPrice()) | number }}đ Giảm {{calculateSalePercent()}}%

Flash sale

Kết thúc sau
{{ onSale.endTime }}
{{ getSalePrice() | number }}đ {{ (getOriginalPrice()) | number }}đ Giảm {{calculateSalePercent()}}%
Số phiếu đã bán
{{ buyTogetherData.buyCount }}
Thông tin chương trình
Hình thức mua chung càng nhiều người mua sẽ càng được giảm giá.Đối với những khách hàng mua đầu tiên, sau khi chương trình kết thúc sàn Voso sẽ hoàn lại số tiền thưa theo đúng chiết khấu nhà cung cấp đưa ra tương ứng với số phiếu tham gia vào ví Voso của khách hàng.
{{$index + 1}}. >= {{discountObj.fromBuyCount}} phiếu sẽ được mua với giá: {{discountObj.discountValue | number}}đ (-{{discountObj.discountPercent}}%)
Mặt hàng này chỉ có thể giao tới một số khu vực nhất định. Vui lòng kiểm tra trước khi đặt hàng.
{{ wardLimit.name }}, {{ districtLimit.name }}, {{ provinceLimit.description }}
{{ checkmessage }}

Giao hàng nhanh cùng Viettelpost

Trả hàng 2-3 ngày

Miễn phí vận chuyển

Alphabooks

Hồ Chí Minh

Đang hoạt động


1092

{{countRate.c0}}

04/09/2019

Thông tin sản phẩm

Sách & Truyện
ALPHABOOKS
Viet Nam
Quyển
0.5kg

Mô tả sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng



Power Pricing - Chiến Lược Định Giá Đột Phá Thị Trường


Cuốn sách gồm 3 phần: nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức


- Phần 1: Tập trung giải quyết vấn đề lý thuyết trong định giá (giới thiệu về giá cả, mối quan hệ giữa giá cả - chi phí - lợi nhuận, các thông tin cần thiết để xác định mức giá tối ưu, chiến lược định giá và chiến lược cạnh tranh.


- Phần 2: Phân tích các chiến lược định giá: tùy chỉnh giá bán, định giá phi tuyến tính, định giá theo dòng sản phẩ, định giá theo gói sản phẩm và mục tiêu thay đổi giá về dài hạn và trung hạn


- Phần 3: Cách thức áp dụng các chiến lược định giá trong tổ chức và đánh giá toàn diện về nhà định giá tài năng.


Tóm lại, cuốn này tập trung nói về vai trò của giá cả đối với lợi nhuận (giá cả ảnh hưởng ra sao tới lợi nhuận) và các chiến lược định giá khác nhau (đi kèm theo từng chiến lược là những ví dụ trong thực tế). Cuốn này có một hình tượng là các nhà định giá quyền năng/tài năng (power pricer) - họ không chỉ có khả năng xác định mức giá tối ưu mà còn có khả năng xây dựng một lộ trình trong dài hạn để từ từ tăng giá hòng tiến dần về phía mức giá tối ưu đó, nhưng vẫn tạo ra lợi nhuận và được lòng người tiêu dùng.


Nhận xét của độc giả uy tín:


Gary T. Dicamillo, Chủ tịch kiêm CEO Polaroid Corporation: Định giá là một trong những công cụ được nhắc đến nhiều nhất nhưng ít được nghiên cứu nhất trong tất cả các đòn bẩy marketing. Power Pricing phân tích kỹ lưỡng theo góc nhìn sáng tạo các biến số trong định giá và tác động của chúng tới doanh thu và lợi nhuận. Đây là một công cụ hỗ trợ học tập giá trị mà tôi đã yêu cầu các nhà điều hành cấp cao tại Polaroid nghiên cứu.


Helge H. Wehmeier, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Bayer: Cuốn sách đem đến những hiểu biết vô giá về thách thức thời điểm hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp.


Jürgen Hubbert, thành viên Hội đồng quản trị Mercedes-Benz AG: Cuốn sách này lý giải giá trị cốt lõi chính là chiến lược định giá.


Hemjö Klein, thành viên Ban Điều hành, CEO hãng hàng không Đức Lufthansa: Cuốn sách này đã phân tích tại sao việc định giá phức tạp lại mang đến cơ hội cải thiện lợi nhuận cực lớn.


Về tác giả:


Robert J. Dolan là Giáo sư Quản trị kinh doanh Edward W. Carter tại Trường Kinh doanh Harvard.


Hermann Simon là Chủ tịch Công ty Tư vấn Chiến lược và Marketing Simon, Kucher & Partners có trụ sở tại Bonn, Đức và Cambrigde, Massachusetts. Ông cũng là Giáo sư thỉnh giảng tại Trường Kinh doanh London. Ông sống tại Koenigswinter, Đức và Cambrigde, Massachusetts.

































Tên Nhà Cung CấpAlpha Books
Tác giảRobert J Dolan, Hermann Simon
NXBNXB Công Thương
Năm XB2020
Số trang448
Hình thứcBìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhấtTop 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng






Đảm bảo sản phẩm

Trả hàng 2-3 ngày
Giao hàng nhanh cùng Viettel Post

Đánh giá sản phẩm

{{rateProduct}} /5
  • Tất cả
  • 5 Sao ()
  • 4 Sao ()
  • 3 Sao ()
  • 2 Sao ()
  • 1 Sao ()
khách hàng
{{rate.customer.name}}
{{rate.content}}
{{rtext}}
{{rate.createdAt *1000 | date:"HH:mm dd/MM/yyyy"}}
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này
Alphabooks

Đang hoạt động

Tỉnh thành: Hồ Chí Minh

1092
04/09/2019
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ

Hotline: 1900 989 888

Hỗ trợ: [email protected]

{{totalUnseen}} Chat
{{ msgs.topic.receiver.name }}
{{ msgs.topic.receiver.name }}
{{chatMessage.message}}
{{chatMessage.datetime | date: 'HH:mm dd/MM' }}

Hình ảnh